top of page

เมสซี่ หงุดหงิด ทีมไม่เต็มที่


โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมแค่หงุดหงิดกับการที่ทีมเล่นได้ไม่ดุดันมากเท่าที่ควร หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แสดงท่าทีไม่พอใจในระดับหนึ่งในช่วงครึ่งแรกของเกม ลา ลีกา สเปน ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ชนะ เอลเช่ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา montiepower.com


คูมัน เผยว่า "ทุกคนเห็นกันแล้วว่าเราไม่ได้เล่นแบบดุดันมากเท่าที่ควร และมีจังหวะการเล่นที่แย่เป็นพิเศษ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีนะที่กัปตันทีมอย่าง เมสซี่ ต้องการให้ทีมเล่นแบบดุดัน ในครึ่งแรกเราเล่นแบบขี้เกียจมากเกินไป เราไม่มีจังหวะการเล่นที่ดีแม้ว่าจะมีโอกาสทำประตูสวยๆ 2 หนก็ตาม แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ เรามีจังหวะการเล่นที่ดีมากกว่าเดิม เราทำประตูได้เร็ว ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรกเยอะ" https://ufa777s.com/

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

วัดพระเเก้ว กรุงเทพฯ

วัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย และกรุงรัตนโกสินทร์ ก็คือที่นี่ค่ะ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระเเก้ว เป็นวัดในพระบรมมหาราชวังเช่นเดียวกับวัดพระศรีสรรเพชญ์ ซึ่งเป็นวัดในพระราชวังหลวงในสมัยอยุธยา นอ

bottom of page